ADV

Vách ngăn vệ sinh

11 mẹo SEO để cải thiện kinh doanh xây dựng của bạn

Trong một thế giới số hóa, một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều CEO là thực hiện các phương pháp hiện đại để tiếp cận và thu hút doanh nghiệp mới. Đây là lý do tại sao nhiều người đã chuyển sang các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số như SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để tăng doanh số.

Nếu bạn muốn biến trang web của doanh nghiệp xây dựng của mình thành một tài sản vô giá có thể giúp bạn tăng doanh thu, thì bạn đã đến đúng nơi.

Họ biết rằng quảng cáo gây khó chịu cho hầu hết người dùng Internet.

Ngày nay, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến việc kết nối với các công ty hoặc thương hiệu. Vì vậy, họ đã nghĩ rằng mình bỏ qua rất nhiều chiến thuật quảng cáo trả tiền cũ.

Hành vi mới này đã làm giảm hiệu quả của các quảng cáo truyền thống như TV, đài phát thanh và phương tiện truyền thông in ấn.

Tuy nhiên, vẫn có một nơi để tiếp thị truyền thống và tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp của bạn, chúng có thể hiệu quả.

SEO là một chiến lược kỹ thuật cao để thực hiện và tiếp thị nội dung là một phần lớn của nó.

Từ nghiên cứu từ khóa đến tạo nội dung trên hoặc ngoài trang web và quảng cáo các ấn phẩm, tất cả đều rất tốn thời gian và sai lầm có thể làm tổn thương thời gian lớn!
Mẹo SEO để xếp hạng doanh nghiệp xây dựng của bạn
Vậy làm thế nào để tổ chức của bạn có thể sử dụng SEO?

Để có được khách hàng tiềm năng và thu hút nhiều khách hàng hơn, đó là cách.

Dưới đây là một số lời khuyên thành công cho chiến dịch của bạn.

1. Khách hàng của bạn là ai?

Trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, bước đầu tiên là biết đối tượng mục tiêu của bạn. Và chỉ biết họ là ai là không đủ; bạn cũng cần phải đi sâu hơn một chút.

Bạn cần hiểu nền tảng cá nhân và nghề nghiệp tiềm năng của họ, sở thích, thách thức, vv Đây là lý do tại sao nên thực hiện một bài tập cá nhân người mua.

Personas là đại diện hư cấu của khách hàng lý tưởng của bạn. Quá trình phát triển personas người mua có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết mà bạn có thể không nghĩ tới.

Có một số câu hỏi mà bạn nên tự hỏi khi tiến hành bài tập này. Các câu hỏi có thể khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh nhưng đối với hầu hết, sau đây sẽ làm.

Bối cảnh cá nhân
  • Nhân khẩu học của bạn là gì?
  • Nền tảng giáo dục có khả năng của họ là gì?
  • Nghề nghiệp có thể có của họ là gì?
Thông tin công ty
  • Công ty của họ lớn như thế nào hoặc công ty họ làm việc cho?
  • Họ thuộc ngành nào?
Vai trò
  • Vai trò công việc hoặc chức danh của họ là gì?
  • Họ báo cáo cho ai?
  • Ai báo cáo cho họ?
  • Công việc của họ được đo lường như thế nào?
  • Một ngày bình thường trông như thế nào?
  • Các kỹ năng cần thiết cho công việc của họ là gì?
  • Họ sử dụng công cụ / phần mềm nào?
Thách thức & Trách nhiệm
  • Những thách thức lớn nhất của họ là gì?
  • Trách nhiệm của họ là gì?
  • Thành công có ý nghĩa gì trong vai trò của họ?
  • Nước đang chảy vào hố
  • Làm thế nào để họ tìm hiểu hoặc tiêu thụ thông tin mới?
  • Những blog hoặc diễn đàn nào họ đọc hoặc tham gia với?
  • Những mạng xã hội nào họ đi chơi?
Mua sắm
  • Làm thế nào để họ tương tác với các doanh nghiệp?
  • Họ có sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin không?
  • Làm thế nào để họ tìm kiếm thông tin?
  • Tại sao họ mua?
Rất nhiều nghiên cứu là cần thiết để trả lời những câu hỏi này nhưng bạn cũng có thể sử dụng các khách hàng hiện tại làm chuẩn để tạo personas của mình.

2. Được liệt kê trên Google Địa điểm kinh doanh & Bing của tôi

Một Google Doanh nghiệp của tôi và Bing nơi niêm yết là quan trọng đối với SEO, đặc biệt đối với các công ty xây dựng vì tìm kiếm địa phương là cách hầu hết các khách hàng của họ tìm thấy chúng.

3. Đảm bảo rằng các trang web của bạn có thể được thu thập thông tin

Đôi khi sai lầm xảy ra và một lỗi phổ biến giữa các nhà phát triển web cộng với các nhà tiếp thị đang vô tình chặn các bot công cụ tìm kiếm.

Có một thứ gọi là tệp robots.txt và chủ sở hữu trang web sử dụng nó để đưa ra hướng dẫn cụ thể cho các bot, những người đến để thu thập dữ liệu trang web của họ.

Sau đây sẽ cho bot thu thập thông tin mọi thứ trên trang web của bạn.
User-agent: *
Disallow:
Bây giờ, tất cả chỉ cần một người nào đó thêm một trò chơi ngay lập tức sau khi Dis Disallow để nói với các bot không thu thập dữ liệu bất kỳ trang nào trên trang web của bạn.

Như thế này:
User-agent: *
Disallow: /
Điều này xảy ra thường xuyên hơn hầu hết mọi người nghĩ.

4. Chiến lược nội dung của bạn là gì?

Điều này đề cập đến kế hoạch của bạn để tạo và cung cấp nội dung cho khán giả của bạn. Mọi người tìm đến các công cụ tìm kiếm thông tin và nội dung là cách bạn thu hút nhãn cầu.

Vì vậy, bạn cần một chiến lược nội dung mạnh mẽ để thu hút khách truy cập mới và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền.

Nhưng có một cảnh báo

Trái với niềm tin phổ biến, bạn không cần phải tạo ra một lượng nội dung vô tận trên trang web của mình để làm tốt điều này.

Bạn có thể đã nghe nó trước đây, bạn biết đấy, đăng 16+ nội dung tuyệt vời một cách nhất quán để hoàn thành thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt nhưng điều này phần lớn là sai.

Có, chiến lược này có thể làm việc cho các công ty truyền thông, blogger hoặc các ngành công nghiệp nặng nội dung khác nhưng không phải là một doanh nghiệp xây dựng.

Thay vào đó, hãy xuất bản đủ nội dung có giá trị trên trang web của bạn và tập trung phần còn lại của nỗ lực vào việc quảng bá doanh nghiệp của bạn ngoài trang web (trên các trang web có uy tín khác).

Những thứ như đăng bài của khách, được phỏng vấn và tạo video là những cách tuyệt vời để làm điều này.

5. Có chiến lược từ khóa

Quyết định những từ khóa nào là quan trọng nhất đối với bạn và tập trung chiến lược nội dung của bạn vào chúng. Bạn nên có từ khóa chính và phụ trong danh sách của bạn.

Các từ khóa chính của bạn là những từ khóa mà bạn hoàn toàn phải xếp hạng, chẳng hạn như công ty tạo cảnh quan ở thành phố Ottawa và doanh nghiệp xây dựng tại Kanata .

Từ khóa phụ hoặc hỗ trợ của bạn là những từ khóa mà bạn có thể tạo nội dung tiếp thị.

Về cơ bản, đây là những vấn đề mà bạn có thể giải quyết cho khách hàng lý tưởng của bạn để được chú ý như “làm thế nào để tạo ra năng lượng nhà của bạn hiệu quả” hay “ý tưởng cải tạo chi phí thấp” .
Đảm bảo rằng các trang web của bạn được tối ưu hóa đúng cách để khuyến khích các hành động có lợi như bắt đầu liên hệ hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn.

Điều này đưa chúng ta đến với mẹo SEO tiếp theo của chúng tôi

6. Tối ưu hóa các trang web của bạn để chuyển đổi

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) là rất lớn vì đó là cách bạn khiến mọi người mua công cụ trực tuyến.

Vì vậy, cái quái gì vậy?

Nó đề cập đến quá trình tăng tỷ lệ khách truy cập trang web chuyển đổi thành khách hàng trả tiền hoặc thực hiện bất kỳ hành động mong muốn nào.

7. Kiếm Backlinks vào trang web của bạn

Chúng tôi đã viết nhiều về backlinks và chúng vẫn là một yếu tố xếp hạng cực kỳ quan trọng đối với các công cụ tìm kiếm.

Bất kể thực tế là các thuật toán của công cụ tìm kiếm đã trở nên thông minh hơn, các liên kết trỏ đến trang web của bạn vẫn là một công cụ thay đổi trò chơi trong SEO.

Các công cụ tìm kiếm coi chúng là phiếu bầu và bạn càng có nhiều liên kết trên các trang web khác, bạn càng có khả năng xếp hạng trong SERPs tốt hơn.

Mục tiêu là xây dựng các liên kết một cách tự nhiên nhưng ban đầu, bạn có thể phải thực hiện một số hoạt động tiếp cận hoặc thông cáo báo chí cho các liên kết.

Một lời cảnh báo:
Liên kết không phải là tất cả mọi thứ hoặc một số viên đạn ma thuật trong SEO. Trên thực tế, chúng có thể làm tổn thương bạn nếu tối ưu hóa trên trang của bạn không chính xác. UX hoặc trải nghiệm người dùng và xây dựng một thương hiệu đích thực hơn hẳn các liên kết ngược.

8. Nhận xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong tiếp thị trực tuyến và có nhiều cơ hội cho các công ty xây dựng trong lĩnh vực này.

Khi được thực hiện chính xác, phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc cải thiện nhận diện thương hiệu và tăng doanh số.

Ví dụ: khoe công việc đã hoàn thành của bạn trên Facebook hoặc Instagram là một cách tuyệt vời để thu hút doanh nghiệp mới đến công ty xây dựng của bạn.

Nhưng làm thế nào điều này giúp SEO của bạn?

Nói một cách đơn giản, bạn càng chia sẻ nội dung của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn càng tiếp cận nhiều người và tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn. Do đó, tiếp cận những người có khả năng khuếch đại nội dung của bạn (thậm chí tiếp xúc nhiều hơn, YAY).

9. Phân phối liên kết nội bộ theo đó

Như đã đề cập trước đó, backlinks là một yếu tố xếp hạng quan trọng nhưng liên kết nội bộ cũng vậy. Cách bạn liên kết đến các trang web cá nhân trên trang web của bạn có vấn đề!

Hãy nhớ khi chúng ta thảo luận về từ khóa và tại sao có mục tiêu chính, bao gồm các mục tiêu từ khóa phụ, lại quan trọng?

Vâng, đó là loại nơi mà điều này đến.

Bạn cần trỏ các liên kết từ các trang web thứ cấp của bạn (có từ khóa) đến các trang chính của bạn. Đây là cách bạn phân phối liên kết (hoặc liên kết nước trái cây) đến các trang chính mà bạn muốn xếp hạng.

10. Tối ưu hóa cấu trúc liên kết (hoặc permalink)

Cách bạn cấu trúc URL của bạn rất quan trọng. Các công cụ tìm kiếm muốn các liên kết thân thiện với con người và tình cờ, nó cũng tốt hơn cho người dùng.

Cái nào dễ nhớ hơn?
Yourname.com/seo-tips
Yourname.com/blog/business/search-engine-optimization-tips?id=tips.xyz
Thứ hai rõ ràng KHÔNG phải là sự lựa chọn tốt hơn. Đây là một phần lý do tại sao cấu trúc liên kết của bạn quan trọng.

Lý do khác là bạn có được một chút tăng thứ hạng khi các URL của bạn thân thiện với con người và chứa các từ khóa của bạn.

10. Tăng tốc trang web của bạn

Loại bỏ hoặc nén bất cứ thứ gì mất nhiều thời gian để tải.

Sử dụng Google Pagespeed Insights để tăng tốc trang web của bạn mà bạn có thể truy cập tại đây .

Nhập địa chỉ web của bạn và nhấp vào phân tích trực tuyến để nhận kết quả của bạn.

Thông tin chi tiết về trang để tăng tốc trang web

Như bạn có thể thấy trên ảnh chụp màn hình ở trên, Google cho phép bạn biết cách khắc phục các sự cố này.

Nhưng quan trọng hơn, bạn có thể dễ dàng tải xuống tất cả nội dung được tối ưu hóa của mình như hình ảnh, tài nguyên CSS và JavaScript nếu bạn cuộn xuống cuối trang.

11. Thuê một Copywriter chuyên nghiệp

Copywriter là những người viết quảng cáo hoặc bản sao công khai khác. Tương tự như nhân viên bán hàng, trọng tâm của họ là khuyến khích các hành vi có lợi cho một tổ chức hoặc doanh nghiệp nhất định.

Các copywriter để truyền tải thông điệp của họ một cách súc tích, hấp dẫn và có thể thích.

Vậy tại sao bạn nên thuê một người?

Lý do rõ ràng là bạn sẽ bán nhiều thứ hơn. Sau đó, kể chuyện thương hiệu và tăng tốc yếu tố biết tin tưởng.

Nếu mọi người biết về doanh nghiệp của bạn và họ thích cộng với tin tưởng bạn, rất có thể họ cũng sẽ mua hàng của bạn. Thuê một copywriter ngày hôm nay.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét