ADV

Vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn nhà vệ sinh nặng bao nhiêu?

Vách ngăn vệ sinh nặng bao nhiêu?

Vách ngăn nhà vệ sinh rất nặng và nặng từ 150-300 pound mỗi gian hàng. Trọng lượng khác nhau tùy thuộc vào loại vật liệu, kiểu giằng, chiều cao riêng tư và phần cứng được sử dụng. Sau đây là trọng lượng chung cho mỗi loại vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh, kiểu giằng và loại phần cứng:

Trọng lượng theo loại vật liệu vách ngăn vệ sinh:

Vách ngăn nhà vệ sinh bằng thép (Sơn tĩnh điện & Thép không gỉ) là vật liệu nhẹ nhất vì chúng có lõi tổ ong. Một cánh cửa rộng 36 inch tiêu chuẩn nặng 47 lbs.

Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa Laminate là vật liệu nhẹ thứ hai vì nó có lõi ván dăm. Một cánh cửa rộng 36 inch tiêu chuẩn có trọng lượng 60 lbs.

Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa đặc là vật liệu nặng thứ hai vì nó có lõi polyetylen mật độ cao đặc. Một cánh cửa rộng 36” tiêu chuẩn có trọng lượng 75 lbs.

Vách ngăn vệ sinh Phenolic là loại vật liệu vách ngăn vệ sinh nặng nhất. Một cánh cửa rộng 36 inch tiêu chuẩn có trọng lượng 90 lbs.

Vách ngăn nhà vệ sinh nặng bao nhiêu?

Trọng lượng theo kiểu giằng vách ngăn vệ sinh:

Gắn trên sàn là kiểu giằng vách ngăn nhà vệ sinh nhẹ nhất vì nó có chiều cao trụ đỡ ngắn nhất.

Thanh giằng trên cao nặng hơn một chút so với kiểu gắn trên sàn vì nó có các trụ đỡ cao hơn một chút để giằng trên cao.

Treo trần là kiểu giằng nặng thứ hai, tuy nhiên, nó thực sự phụ thuộc vào chiều cao trần.

Từ sàn đến trần là kiểu giằng vách ngăn nhà vệ sinh nặng nhất vì nó có chiều cao trụ đỡ cao nhất.

Trọng lượng theo loại phần cứng vách ngăn nhà vệ sinh:

Phần cứng vách ngăn nhà vệ sinh nặng nhất là giá đỡ treo tường liên tục có chiều cao đầy đủ, giá đỡ kết nối liên tục có chiều cao đầy đủ và bản lề đa chiều có chiều cao đầy đủ. Tất cả các phần cứng vách ngăn nhà vệ sinh không liên tục tiêu chuẩn khác có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, mặc dù mang lại ít sự riêng tư hơn nhiều.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét