ADV

Vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh kháng khuẩn

Kháng sinh nghĩa là gì?

Kháng khuẩn có nghĩa là tiêu diệt hoặc ức chế sự phát triển của vi sinh vật và đặc biệt là vi sinh vật gây bệnh.

Vi khuẩn và vi khuẩn trong phòng vệ sinh thương mại

Sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt phòng tắm dẫn đến môi trường kém trong lành và sạch sẽ hơn. Vật liệu kháng khuẩn rất quan trọng đối với phòng vệ sinh thương mại, nơi mà sự sạch sẽ là điều quan trọng nhất.

Vách ngăn vệ sinh kháng khuẩn

Vách ngăn vệ sinh kháng khuẩn có tồn tại không?

Có, vật liệu vách ngăn nhà vệ sinhvách ngăn nhà vệ sinh kháng khuẩn có tồn tại. Vật liệu này có tên là Solid Surface và vật liệu vách ngăn vệ sinh kháng khuẩn này thường xuyên được chỉ định và sử dụng trong môi trường chăm sóc sức khỏe. Vật liệu này rắn chắc, liền mạch và không xốp, giúp nó không thấm nước, độ ẩm và nhiệt. Nó có chất lượng bề mặt chống vi khuẩn và kiểm soát nhiễm trùng tự nhiên, ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn nguy hiểm một cách tự nhiên, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các phòng vệ sinh thương mại trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe, nơi vệ sinh là vô cùng quan trọng.

Đừng ngần ngại gọi hay liên hệ zalo với chúng tôi chúng tôi sẽ tư vấn các gói vật tư hợp với nhu cầu khách hàng. Gửi mẫu mã cho các các khách hàng đại lý tỉnh muốn phân phối và mô hình mẫu cho khách hàng để chào mẫu và dự thầu. Hãy đến với MBEE để trải nghiệm chất lượng phục vụ của chúng tôi.

➥Liên hệ: 0937 316 387 (Mr. Hải) hoặc 0909 101 885 (Ms. My)

➥Kho Hà Nội: 158 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

➥Kho Hồ Chí Minh: 726 Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, Hồ Chí Minh.

➥Web: https://tamcompact.vn/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét