Là một nhà thầu sơn chuyên nghiệp, tôi đã học (thường là cách khó khăn) để ngăn ngừa các vấn đề bảo hành, làm thế nào để làm hài lòng khách hàng.
Làm thế nào để sản xuất các dự án có lợi nhuận và làm thế nào để làm cho khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi - người sửa chữa, sửa sang lại, trông đẹp.
Những gì tiếp theo không có nghĩa là một danh sách toàn diện về dos và donts, nhưng hy vọng nó là một danh sách hữu ích sẽ giúp các dự án sơn nội thất của bạn có nhiều lợi nhuận và thành công hơn.
Làm thế nào để sản xuất các dự án có lợi nhuận và làm thế nào để làm cho khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi - người sửa chữa, sửa sang lại, trông đẹp.
Những gì tiếp theo không có nghĩa là một danh sách toàn diện về dos và donts, nhưng hy vọng nó là một danh sách hữu ích sẽ giúp các dự án sơn nội thất của bạn có nhiều lợi nhuận và thành công hơn.
Mẹo thứ nhất: Bảo vệ mọi thứ
Mang một chi tiết đơn hàng trong mỗi đề xuất đưa ra chi phí lắp đặt bảo vệ, nhựa trên đồ nội thất, vải rơi không thấm nước hoặc giấy kraft trên sàn, hàng rào chống bụi Zipwall, máy lọc không khí, v.v.
Đây vừa là lời nhắc nhở cho đội ngũ sản xuất về mức độ bảo vệ mà công ty chúng tôi hứa, cũng như trấn an khách hàng rằng chúng tôi lưu tâm đến nhu cầu đối xử với ngôi nhà của họ với sự tôn trọng tối đa.
Mục hàng này không thể thương lượng và là vấn đề không nên thỏa hiệp. Hầu hết các ngôi nhà chúng tôi làm việc có chi phí nhỏ, và chúng tôi không muốn phải thay thế bất cứ thứ gì chúng tôi làm hỏng do bất cẩn hoặc không may.
Đây vừa là lời nhắc nhở cho đội ngũ sản xuất về mức độ bảo vệ mà công ty chúng tôi hứa, cũng như trấn an khách hàng rằng chúng tôi lưu tâm đến nhu cầu đối xử với ngôi nhà của họ với sự tôn trọng tối đa.
Mục hàng này không thể thương lượng và là vấn đề không nên thỏa hiệp. Hầu hết các ngôi nhà chúng tôi làm việc có chi phí nhỏ, và chúng tôi không muốn phải thay thế bất cứ thứ gì chúng tôi làm hỏng do bất cẩn hoặc không may.
Mẹo thứ hai: Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất
Chúng tôi chia thành từng mục, rất chi tiết, cách chúng tôi sẽ chuẩn bị bề mặt từng phòng và bao gồm các giờ được chỉ định cho bước này. Điều này thông báo cho khách hàng về sự chú ý của chúng tôi đến chi tiết và nắm bắt các chi tiết cụ thể về công việc của chúng tôi phản ánh các điều kiện quan sát được trong khi truy cập trang web.
Quan trọng nhất, mục này loại bỏ hoặc giới hạn số lượng chúng tôi sẽ cung cấp. Ví dụ, nếu chúng ta đang sơn trên thạch cao hoặc vách thạch cao mới, hợp đồng AIA điển hình (Viện Kiến trúc sư Hoa Kỳ) đặt các cải tiến lên bề mặt sơn lót trên họa sĩ. Về cơ bản, bằng cách sơn lót một bề mặt, chúng tôi đang sở hữu nó và sẽ chăm sóc những cải tiến trên niken của chúng tôi.
Điều này, khá thẳng thắn, là vô lý, vì vậy chúng tôi đảm bảo chỉ ra rằng việc chuẩn bị loại trừ quy định này và tất cả các cải tiến được tiết lộ bằng sơn lót hoặc sơn hoàn thiện không được bao gồm! Ditto để chuẩn bị các bề mặt sơn cũ. Một dự án vẽ tranh điển hình chỉ bao gồm cát nhẹ và chân không. Hãy chắc chắn rằng chủ nhà không mong đợi một lớp sơn hoàn hảo hơn 100 năm. Nếu họ làm, đó là một động vật hoàn toàn khác.
Mẹo thứ ba: Chọn sản phẩm chất lượng
Chúng tôi mua loại sơn tốt nhất hiện có và tính phí đánh dấu 100% cho mỗi gallon - điều này bao gồm các loại đồ lặt vặt ngẫu nhiên như caulk, spackle, v.v.
Tôi cũng bảo đảm rằng bạn cần phải quay lại cửa hàng để sửa lỗi, điều này không xảy ra thường xuyên nhưng xảy ra . Trong việc kiểm soát lựa chọn sản phẩm, chúng tôi có thể yên tâm về các tiêu chuẩn bảo hiểm và hiệu suất lớp phủ có thể dự đoán được. Chúng tôi cũng đảm bảo chỉ định số lượng áo khoác.
Tôi cũng bảo đảm rằng bạn cần phải quay lại cửa hàng để sửa lỗi, điều này không xảy ra thường xuyên nhưng xảy ra . Trong việc kiểm soát lựa chọn sản phẩm, chúng tôi có thể yên tâm về các tiêu chuẩn bảo hiểm và hiệu suất lớp phủ có thể dự đoán được. Chúng tôi cũng đảm bảo chỉ định số lượng áo khoác.
Mẹo bốn: Hãy minh bạch
Các thông số của mọi dự án cần phải minh bạch. Cả đội sản xuất và khách hàng đều xem cùng một tài liệu và mỗi người sẽ thấy chúng tôi phân bổ bao nhiêu giờ cho mỗi phòng hoặc bề mặt.
Trong một hướng dẫn, tính năng minh bạch này tạo dựng niềm tin ngay lập tức. Không ai thích mồi cũ và chuyển đổi. Họ thậm chí nhìn thấy giá thầu hàng giờ của chúng tôi. Không có gì là quá nhiều thông tin.
Trong một hướng dẫn, tính năng minh bạch này tạo dựng niềm tin ngay lập tức. Không ai thích mồi cũ và chuyển đổi. Họ thậm chí nhìn thấy giá thầu hàng giờ của chúng tôi. Không có gì là quá nhiều thông tin.
Mẹo năm: Loại trừ.
Những gì được bao gồm là quan trọng, những gì được loại trừ cũng quan trọng như vậy. Khách hàng có thể đánh giá sai các cuộc hội thoại họ có với bạn hoặc nhầm lẫn các cuộc hội thoại họ có với nhà thầu khác. Chúng tôi cụ thể và toàn diện khi chúng tôi mô tả những gì chúng tôi không vẽ, trần nhà ở đây, tủ quần áo ở đó, cánh cửa này, tủ sách đó.
Điều đáng chú ý là một số nhà thiết kế nội thất nghĩ rằng mọi thứ phải được sơn lót trước khi sơn mới được áp dụng và vì đây là một 'tiêu chuẩn công nghiệp' phải được đưa vào. Vì không ai trong chúng ta thích phải thương lượng theo cách của chúng ta thông qua sự thất vọng hoặc bất đồng, nên chủ động tham khảo những gì chúng ta không vẽ có thể cứu chúng ta một thế giới đau khổ, hoặc ít nhất là một cuộc trò chuyện không thoải mái.
0 Nhận xét