Trong thời gian đó, chúng tôi đã tinh chỉnh các hệ thống, quy trình và giao tiếp của mình để đảm bảo luồng dự án suôn sẻ và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Dưới đây là năm lời khuyên chúng tôi cảm thấy rằng cả chủ nhà và các nhà thầu khác có thể được hưởng lợi.
1) Truyền thông
Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo việc sửa chữa nhà bếp thành công là giao tiếp tốt với khách hàng. Cố gắng giữ mọi cuộc hội thoại bao gồm các thay đổi quan trọng hoặc nhỏ hơn trên một số loại bản ghi để tham khảo trong tương lai có thể bao gồm email, văn bản hoặc đơn đặt hàng thay đổi đã ký. Nó có thể dễ dàng giải thích sai ý tưởng của nhau. Có tất cả mọi thứ được ghi lại và ở một nơi sẽ giúp bạn có tổ chức và đi đúng hướng.2. Phạm vi
Thảo luận về phạm vi công việc trước khi khách hàng ký hợp đồng. Làm rõ và trả lời tất cả các câu hỏi và mối quan tâm xuất hiện và nói thêm về giá cả, phân bổ, tăng phí, tín dụng, v.v ... Hãy chắc chắn rằng tất cả các bên liên quan hiểu công việc mà bạn đang chờ đợi và luôn đề cập đến những gì bạn làm rời khỏi hợp đồng để tránh giải thích sai. Hãy chắc chắn rằng khách hàng hiểu và đồng ý trước khi ký hợp đồng. Không có điều gì là quá nhiều giao tiếp.3) Lập kế hoạch
Điều rất quan trọng là thiết lập lịch trình cho quá trình cài đặt để khách hàng có ý tưởng về những gì mong đợi. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho khách hàng một khung thời gian từ đầu đến cuối. Cho họ biết hàng ngày bạn sẽ làm gì và cho họ biết những gì đã hoàn thành vào cuối mỗi ngày. Điều này mang lại cho khách hàng sự rõ ràng về những gì mong đợi, và với điều đó, tâm trí.4) Thiết kế / Phong cách
Làm việc chặt chẽ với khách hàng để chọn một phong cách. Xác định những gì họ thích và những gì họ muốn tránh xa. Thông thường khách hàng có ý tưởng về những gì họ muốn dựa trên tính cách hoặc phong cách riêng của họ, nhưng đôi khi họ không biết phải bắt đầu từ đâu. Có một bảng câu hỏi nhỏ có thể giúp bạn xác định loại tính cách họ có và hướng đi.Đặt câu hỏi như, về khía cạnh phong cách, bạn có cho rằng mình là một người bảo thủ hay đương thời không? Có phải bạn có một cách phối màu trong tâm trí không? Hãy để họ khám phá Pinterest và lưu những bài đăng mà họ cảm thấy thể hiện họ là ai. Xem lại tất cả các tùy chọn có sẵn với nhau. Khi phong cách đã được xác định, khách hàng sẽ dễ dàng bắt đầu lựa chọn vật liệu hơn.
0 Nhận xét